AF HVERJU...

Er yfir höfuð verið að fjalla um þessa blessuðu konu í fjölmiðlum á Íslandi.  Er virkilega ekkert annað, sem skiptir fólk meira máli, sem fjölmiðlar geta verið að fjalla um á sama tíma, í stað þess að fjalla um tilbúin vandamál einhverrar konu í USA, sem ekkert hefur sér til frægðar unnið en að vera barnabarn afa síns heitins??  ÉG SKORA HÉR MEÐ Á MBL AÐ HÆTTA ALLRI UMFJÖLLUN UM PARIS HILTON  og snúa sér þess í stað að einhverjum uppbyggilegum fréttum um afrek ungs fólks á Íslandi!!!!!!
mbl.is París kann að verða neydd til að fá næringu í æð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ef þetta böggar þig svona... HÆTTU AÐ LESA ÞETTA! Þetta heitir vanalega titlum sem gefa vísbendingar um innihaldið, þú ættir að skrolla framhjá þessu. Þó ég efi að íslendingar séu hoppandi spenntir yfir þessu þá ræður MBL alveg hvað það birtir og birtir ekki.

Tinna (IP-tala skráð) 21.6.2007 kl. 20:15

2 Smámynd: Snorri Magnússon

Ég las þetta ekki og les ekki fréttir um Paris Hilton, enda "böggar" hún mig akkúrat ekki neitt og hefur aldrei gert.  Bloggaði bara um þá staðreynd að verið sé að fjalla um þessa konu og vandræði hennar, hver svo sem þau eru,á Íslandi.  Enda ekkert í blogginu um "fréttina". 

Jú, jú MBL er í sjálfsvald sett hvað það birtir á vefnum, sem og mér, en ég einungis benti á þá staðreynd að það er margt að gerast á Íslandi, sem ekki er fjallað um á MBL, en ætti mun meira erindi þangað en umfjöllun um Paris Hilton.

Njóttu vel.

Snorri Magnússon, 22.6.2007 kl. 13:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband