Undirtyllur...

Ég sį litla frétt, į bls. 4, ķ Fréttablašinu nś ķ morgun, žess efnis aš einhver undirtylla ķ utanrķkisrįšuneyti BNA vęri hér į landi ķ einhverjum višręšum viš ķslenska rįšamenn.  Undirtylla žessi er Nicolas Burns ašstošarutanrķkisrįšherra BNA.  Žetta vęri svo sem ekki ķ frįsögur fęrandi nema fyrir žęr fréttir, sem birtust ķ kringum brotthvarf herafla BNA héšan, sem ég ętla ekki aš fara nįnar śt ķ hér aš öšru leyti en...

...af žvķ bįrust fregnir aš žįverandi forsętisrįšherra Ķslands, Davķš Oddsson, hafi įtt ķ višręšum viš forseta BNA, George Bush, um frestun brotthvarfs herafla BNA héšan.   Sķšan, ķ žessari pķnulitlu frétt į bls. 4 ķ Fréttablašinu ķ dag, er sagt frį žvķ aš Nicolas Burns hafi hringt ķ Geir H. Haarde forsętisrįšherra og sagt honum af žvķ aš heraflinn vęri aš fara og hvenęr hann yrši farinn.

Kemur mér svo sem ekki viš en ég er žeirrar skošunar aš forsętisrįšherra, eša ašrir rįšherrar lżšveldisins Ķslands eigi ekki aš vera aš eyša tķma sķnum ķ aš tala viš undirtyllur ķ rįšuneytum annarra rķkja heldur eingöngu beint viš toppana sjįlfa.  Lestur žessarar litlu fréttar minnti mig svolķtiš į skot śr Spaugstofunni žar sem Valgeršur Sverrisdóttur, žįverandi utanrķkisrįšherra (leikin aš mig minnir af Sigurši Sigurjónssyni) var sżnd, mįlhölt, veltandi um ķ einhverri skrifstofubyggingu ķ Washington, bķšandi eftir aš komast į fund Condoleezza Rice utanrķkisrįšherra BNA.  Viš eigum ekki, sem fullvalda žjóš, aš lįta bjóša okkur svona framkomu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband