"Ég tala nú ekki um...

...lög sem eru á forræði annarra", sagði Björn Bjarnason dóms- og kirkjumálaráðherra ríkisstjórnar Íslands.

Ég tala ekki um neitt!  Ég get ekki tjáð mig um málið!  Þetta er ekki á mínu forræði!  Ég hef ekki kynnt mér málið!  Ég hef nú ekki myndað mér skoðun á þessu máli eða nokkru öðru máli yfirhöfuð!  Ég er stjórnmálamaður, ég hef ekki skoðanir, orð mín skulu ekki túlkuð á einn eða neinn hátt, það sem ég segi meinti ég ekki eins og ég sagði það, þó ég steli þá skiptir það ekki máli því ég verð bara náðaður og sest aftur að kjötkötlunum...

Fólk er fífl...


mbl.is Björn Bjarnason: „Taka þarf vinnureglur til endurskoðunar"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband