Afar...

...metnašarfull tillaga aš uppbyggingu mišbęjar Reykjavķkur og vonandi veršur žaš ofan į aš žessi leiš verši farin.

Žaš glešur mig aš sjį žarna komnar fram hugmyndir um aš opna "lękinn" frį tjörninni ķ įtt aš sjó.  Ég lagši žaš einmitt til, sem svar viš athugasemd viš blogfęrslu sem ég skrifaši žann 29 įgśst s.l.  Žar setti ég fram žį hugmynd aš "yfirbyggja" lękinn meš gleri ž.a. hęgt verši aš sjį hann en ekki finna lyktina af honum į góšvišrisdögum.

Ég er sannfęršur um aš ef fariš veršur eftir žessari tillögu žį muni glęšast nżtt og betra lķf ķ mišbęinn.


mbl.is Nišurstöšur kynntar ķ hugmyndaleit um uppbyggingu ķ Kvosinni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Markśs frį Djśpalęk

Afar sammįla žér ungi mašur. Ég hlakka óneitanlega til aš sjį frekari śtfęrslur į žessu.

Markśs frį Djśpalęk, 8.9.2007 kl. 09:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband