Nýi...

...ég. 

Ég hef ákveðið að skoða möguleikann á því að stofna nýjan mig hjá Hagstofu Íslands.  Í kjölfarið á stofnun nýs míns mun ég yfirfæra allar eignir gamla mín yfir á nýja mig en skilja allar skuldirnar eftir á gamla mér því mér finnst óréttlátt að ég þurfi - nýr eða gamall - að borga skuldir annarra í formi gríðarlegra stýrivaxta, hrikalegrar verðbólgu, síhækkandi vöruverðs, minnkandi kaupmáttar, lélegra launa og svo mætti lengi telja.

Lesið www.vald.org


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

2 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Þú ert auðvitað snillingur!

Markús frá Djúpalæk, 9.11.2008 kl. 22:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband